Thứ Ba, 15 tháng 4, 2008

Truyện cừ ngừ lớn P2.

Thèm!!!

Một cô gái đến khám bác sĩ, trăn trở:

- Thưa ông, cứ sau mỗi tháng thì tôi lại có cảm giác thèm đàn ông kinh khủng.

- Đó là điều bình thường thôi. Nhưng thời gian "thèm" đó kéo dài bao lâu?

- Khoảng... 4 tuần.


Thời Ðại Mới


Trong thời đại công nghệ thông tin mọi người có thể ngồi nhà và làm mọi thứ qua phone và fax. Một lần ở một quán cà phê đèn mờ nọ bà chủ quán nhận được một cú phone:
- Tôi cần một cô gái, số nhà....đường.
- Xin lỗi quí ngày, quí ngài thích dùng loại nào ? Cao hay thấp ạ ?
- Loại nào cũng được. Tôi là phế binh chiến tranh bị mất cả hai chân.
- Thế béo hay gầy ạ ?
- Cũng thế thôi, tôi cũng chẳng còn cả taỵ
- Vậy, xin lỗi tôi hơi tò mò chút, quí ngày còn cái...ấy không ạ ?
- Mụ này điên chắc....không còn thì ta quay điện thoại bằng cái gì ?


Tế nhị

Hai bạn gái tâm sự: Thế nào, chuyến đi nghỉ mát cùng người yêu mới có vui không?

- Thật tuyệt vời! Anh rất tế nhị, chỉ chạm vào những chỗ da tớ không bị bắt nắng thôi.



***

Hai vợ chồng già nói với nhau:

- Em yêu, ngày mai là sinh nhật anh, em mua tặng anh quà gì?

- Có lẽ đã đến lúc phải sắm một cỗ hậu sự thật đẹp cho anh!

Một năm sau, người chồng lại hỏi như trên. Người vợ trả lời:

- Chằng có quà tặng gì hết! Quà em tặng năm ngoái anh đã dùng tới đâu.

Không có nhận xét nào: